Tin tức cập nhật 24/24 về thị trường mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản trong và ngoài nước. Cập nhật các dự án mới, tiến độ dự án BĐS, chủ trương, chính sách về đất đai, nhà cửa. Ý kiến đánh giá của chuyên gia BĐS.

TNR Stars Lam Sơn: Hút khách hàng nhờ chất lượng tốt, giá cạnh tranh

29/07/2021 12:00

Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng, dự án TNR Stars Lam Sơn tạo ra cơ hội an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững và mang đến những giá trị lợi ích thiết thực đang tạo sự thu hút lớn đối với khách hàng và các nhà đầu tư

TNR Holdings Vietnam tiên phong kiến tạo không gian sống lý tưởng, hiện đại và tiện nghi trên mảnh đất Thọ Xuân.

Tiên phòng khai phá tiềm năng, thế mạnh của Thọ Xuân, cùng mong muốn mang đến cho cư dân sản phẩm có tiện ích cao cấp, hiện đại, đảm bảo không gian sống tiện nghi đầu tiên tại khu vực, TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam với 25 năm xây dựng và phát triển) đã quyết định triển khai dự án Khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn.

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thị trấn Lam Sơn, ngay giao lộ tuyến giao thông huyết mạch Quốc lộ 47 và đường mòn Hồ Chí Minh, đây là khu vực có tốc độ đô thị hoá cao, mật độ cư dân lớn và có khả năng kết nối giao thông thuận tiện, linh hoạt như: Liền kề Khu Công nghiệp Lam Sơn - Sao Vàng, cách sân bay quốc tế Thọ Xuân 15 phút di chuyển, cách khu di tích lịch sử Lam Kinh 5 phút di chuyển, khu du lịch Cửa Đạt 30 phút di chuyển…Trên quy mô 10.5 ha, TNR Stars Lam Sơn được quy hoạch với 339 sản phẩm nhà phố liền kề, shophouse. Không chỉ sở hữu tiềm năng giao thương thịnh vượng, TNR Stars Lam Sơn còn được đầu tư bài bản với 9 tổ hợp gồm 36 tiện ích cao cấp như sân bóng đá, vườn BBQ, đường dạo bộ ven sông…mang đến không gian sống an lành, thoáng đãng, hòa cùng thiên nhiên nhưng rất hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

Với nhiều điểm cộng, TNR Stars Lam Sơn đang tạo ra sức hút lớn với khách hàng và các nhà đầu tư.

Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng nhưng TNR Stars Lam Sơn lại có mức giá bán khá “mềm”. Đây là mức giá có thể nói là “khó tin” không chỉ so với đất trung tâm tại các khu vực khác trên địa bàn tỉnh; mà ngay tại thị trấn Lam Sơn cũng hiếm có nơi nào có mức giá như trên; nhất là đặt trong điều kiện TNR Stars Lam Sơn là khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp được TNR Holdings Vietnam đầu tư hạ tầng đồng bộ, hiện đại, nhiều tiện ích và đầy đủ dịch vụ đáp ứng nhu cầu vừa an cư, làm văn phòng, cho thuê sinh lời hay trực tiếp triển khai kinh doanh.

Chính những yếu tố quan trọng này mà ngay sau khi ra mắt, dự án khu đô thị thương mại - dịch vụ cao cấp TNR Stars Lam Sơn đã tạo được sức hút rất lớn đối với khách hàng và các nhà đầu tư. Không chỉ sở hữu mức giá hấp dẫn, TNR Stars Lam Sơn còn thu hút khách hàng nhờ chính sách hỗ trợ tài chính thiết thực và linh hoạt như: Thực hiện thanh toán làm nhiều đợt giúp khách hàng dễ dàng cân đối nguồn tài chính; Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 10% giá trị là có thể sở hữu ngay sản phẩm; Ngoài ra, chủ đầu tư còn phối hợp với Ngân hàng MSB hỗ trợ khách hàng với mức vay lên đến 70% giá trị sản phẩm cùng mức hỗ trợ lãi suất vay ưu đãi…

Huyện Thọ Xuân định hướng trở thành trung tâm có vai trò động lực phát triển kinh tế - xã hội khu vực phía Tây của Thanh Hóa.

Từ tâm huyết kiến tạo không gian sống lý tưởng, nơi cư dân luôn khát khao được thuộc về, được sống và gắn bó trọn đời trên mảnh đất Thọ Xuân, cùng mong muốn đồng hành mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản chất lượng, TNR Stars Lam Sơn, nơi an cư lý tưởng, đầu tư sinh lời bền vững đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản phía Tây Thanh Hoá.

Với diện tích 592,3 ha, Khu Công nghiệp - Nông nghiệp công nghệ cao Lam Sơn - Sao Vàng được định hướng phát triển thành khu công nghiệp sạch, sử dụng công nghệ cao, nơi đây kỳ vọng trở thành điểm nhấn trong bức tranh kinh tế của tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội khu vực phía Tây tỉnh Thanh Hóa.

Có thể nói, kinh tế khu vực đang trong giai đoạn phát triển toàn diện, mức sống người dân ngày càng cao kéo theo nhu cầu sở hữu những sản phẩm bất động sản đặc biệt là phân khúc cao cấp. Việc TNR Holdings Vietnam tham gia quản lý và phát triển dự án TNR Stars Lam Sơn tại đây sẽ góp phần nâng tầm diện mạo đô thị, xứng tầm với tiềm năng phát triển của Thọ Xuân cũng như đón đầu nhu cầu sở hữu nhà ở với những sản phẩm chất lượng, mang đến cuộc sống phồn vinh, thịnh vượng cho người dân Thọ Xuân.

Batdongsan36 Tổng hợp 

 

 

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu