Tin tức cập nhật 24/24 về thị trường mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản trong và ngoài nước. Cập nhật các dự án mới, tiến độ dự án BĐS, chủ trương, chính sách về đất đai, nhà cửa. Ý kiến đánh giá của chuyên gia BĐS.

Hội doanh nhân trẻ kết nối doanh nghiệp chuyển đổi số và tìm hiểu cơ hội kinh doanh trên lĩnh vực bất động sản

23/04/2021 14:34

 Với mục đích tạo môi trường để các doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa gặp gỡ, giao lưu, tiếp thu kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh, chiều 23-4 Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chuỗi sự kiện: Trưng bày các gian hàng, hội thảo với các chủ đề “Khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số” và “Bất động sản Thanh Hóa, cơ hội và thách thức”.


Dự hội nghị có lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Chi nhánh Thanh Hóa, các tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn, các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ chuyển đổi số và kinh doanh bất động sản lớn trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị còn thu hút hơn 300 hội viên Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa và các doanh nghiệp quan tâm đến các nội dung này.

Ông Phạm Thanh Hưng, Ủy viên Ủy ban Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Phó Chủ tịch Tập đoàn Cen Group chia sẻ tại hội thảo

Tại hội nghị, các doanh nghiệp đã được các chuyên gia bất động sản truyền đạt, chia sẻ tiềm năng, cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản trên địa bàn Thanh Hóa. Trong đó, nổi bật là cơ hội phát triển hợp tác, kinh doanh trên một số lĩnh vực bất động sản Thanh Hóa còn nhiều dư địa phát triển, như bất động sản công nghiệp, bất động sản thương mại… nhằm đón đầu làn sóng đầu tư, phát triển tại các vùng kinh tế trọng điểm, các khu vực kinh tế năng động trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Phi Nghị, Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội chia sẻ về bộ giải pháp chuyển đổi số do đơn vị tài trợ và triển khai tại Thanh Hóa

Cũng tại hội thảo, các doanh nghiệp đã được tham quan, giới thiệu các gian hàng, tìm hiểu các giải pháp chuyển đổi số đã và đang triển khai cho các doanh nghiệp với mục tiêu cung cấp công cụ quản lý, điều hành hoạt động sản xuất, kinh doanh hiệu quả và bền vững.

Cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện này, Công ty CP MISA đã ký kết gói tài trợ dịch vụ chuyển đổi số cho hơn 3.000 doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa với giá trị hơn 7,2 tỷ đồng.

Công ty CP MISA đã ký kết gói tài trợ dịch vụ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Thanh Hóa

Công ty CP MISA là một trong những đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Tại hội thảo, đại diện lãnh đạo Công ty CP MISA cũng đã chia sẻ về một số bộ giải pháp đã được đơn vị triển khai một cách toàn diện và khẳng định hiệu quả trên các lĩnh vực: Quản trị tài chính kế toán; maketting, bán hàng và chăm sóc sau bán hàng; quản trị nguồn nhân lực; xây dựng thương hiệu; kết nối giá trị; hoạt động đào tạo và phát triển nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí, tăng hiệu quả quản trị và mục tiêu sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.

Minh Hằng (Baothanhhoa.vn) 

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu