Tin tức cập nhật 24/24 về thị trường mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản trong và ngoài nước. Cập nhật các dự án mới, tiến độ dự án BĐS, chủ trương, chính sách về đất đai, nhà cửa. Ý kiến đánh giá của chuyên gia BĐS.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng tiếp định kỳ doanh nghiệp tháng 10 năm 2017.

24/10/2017 01:30

Sáng ngày 23/10/2017, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 10 để tiếp nhận phản ánh và giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp; tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh.

 

Tham dự buổi tiếp còn có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan; Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa.

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng – Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ.

Với mục đích tạo sự gần gũi, thân thiện để doanh nghiệp, nhà đầu tư mạnh dạn, cởi mở, tích cực trao đổi, kiến nghị, hiến kế trên tinh thần xây dựng và sự phát triển chung của tỉnh; đồng thời thể hiện sự quan tâm, khuyến khích và cầu thị của lãnh đạo tỉnh đối với sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp; Chủ tịch UBND tỉnh định kỳ hằng tháng đều tiếp doanh nghiệp 1 buổi nhằm kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Tại buổi tiếp, đã có đại diện các doanh nghiệp phản ánh những khó khăn, vướng mắc, như: Công ty CP Cảng dịch vụ dầu khí tổng hợp PTSC Thanh Hóa; Công ty CP Đầu tư Việt Thanh; Công ty CP Đầu tư thương mại Viet Hung; Công ty CP Đầu tư Y tế Ánh Dương; Công ty TNHH Phát triển Nông nghiệp sinh thái Phú Thắng; Hợp tác xã khai thác khoáng sản Hoàng Sơn...

Các doanh nghiệp phản ánh những khó khăn, vướng mắc tại buổi tiếp.

Các phản ánh của doanh nghiệp và nhà đầu tư về các vấn đề như: tuyến đường 513 đi Khu kinh tế Nghi Sơn bị xuống cấp trầm trọng làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp; vướng mắc trong việc hoàn trả vốn tuyến luồng tại Cảng số 1, 2 của Khu kinh tế Nghi Sơn; các vướng mắc trong Hợp đồng giữa các công ty; giá tiền thuê đất đối với doanh nghiệp sản xuất chiếu cói được ưu đãi; việc đầu tư xây dựng Chợ Già mới tại huyện Hoằng Hóa của Doanh nghiệp không thu hút được các tiểu thương; khó khăn với doanh nghiệp chăn nuôi lợn tại xã Yên Tâm, huyện Yên Định...

Sau khi nghe lãnh đạo các sở, ban, ngành và UBND các địa phương liên quan báo cáo giải trình từng vấn đề, đề xuất xử lý những vướng mắc trong quá trình giải quyết công việc, đồng chí Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo hướng xử lý đối với từng kiến nghị của doanh nghiệp, giao nhiệm cụ thể cho các sở, ban, ngành, đơn vị liên quan và yêu cầu các đơn vị tiếp thu các ý kiến đóng góp, chủ động phối hợp xử lý nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trên tinh thần tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, đề xuất, tham mưu UBND tỉnh giải quyết những vấn đề vượt thẩm quyền./.

 

 

                                                                                    batdongsan36.com

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu