Tin tức cập nhật 24/24 về thị trường mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản trong và ngoài nước. Cập nhật các dự án mới, tiến độ dự án BĐS, chủ trương, chính sách về đất đai, nhà cửa. Ý kiến đánh giá của chuyên gia BĐS.

Khai trương nhà mẫu The Central Thanh Hóa

24/12/2018 14:43

Khách đến tham quan sẽ trải nghiệm không gian sống hiện đại, sang trọng và nhận nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư khi mua nhà trong giai đoạn này.

Ngày 23.12, tại khu nhà mẫu dự án The Central Thanh Hóa ( nằm trong khu đô thị Đông Sơn, Thanh Hóa) đơn vị phát triển kinh doanh dự án CenLand đã tổ chức sự kiện khai trương khu nhà mẫu.

Nhân dịp này, chủ đầu tư có chính sách hấp dẫn: thanh toán 30% khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, hỗ trợ mua trả góp lãi suất 0% trong 24 tháng, khách mua từ 2 căn trở lên tặng thêm 1,5% mỗi căn, trường hợp không sử dụng gói hỗ trợ tài chính, nhận ngay ưu đãi 11%. Nhiều nhà đầu tư nhận định, The Central là sản phẩm độc đáo có chính sách bán hàng hấp dẫn trên thị trường Thanh Hóa thời điểm hiện tại.

Nằm tại vị trí mặt ngoài của khu đô thị Đông Sơn rộng 72,35 ha phân khu The Central có lợi thế về vị trí gần mặt đường lớn (Cao Sơn, tuyến đường giao thông huyết mạch kết nối tới khu vực trung tâm thành phố Thanh Hóa), hạ tầng sẵn có, cảnh quan môi trường thuận tiện để ở và kinh doanh.

Phân khu The Central bao gồm 73 lô liền kề, biệt thự, shophouse, thiết kế đẹp với mặt tiền lớn từ 5 – 8,6m, mỗi căn có diện tích từ 75 – 120m2, có sân trước và sau nhà và có sổ đỏ.

Đại diện dự án cho biết, với thiết kế thông minh có mặt tiền rộng và lối kiến trúc sang trọng góp phần làm tăng sức hút thị giác và tính thẩm mỹ cho toàn khu dự án.

Phòng khách hiện đại sang trọng

Phòng khách hiện đại sang trọng

Nhà liền kề, shophouse The Central Thanh Hóa được xây dựng 5 tầng, bố trí khoa học và hợp lý. Trong đó, 2 tầng bên dưới có phần trần được thiết kế cao, khiến không gian ngôi nhà thông thoáng, sang trọng. Theo đó gia chủ có thể kết hợp kinh doanh, hoặc cho thuê mặt bằng các tầng bên dưới. Từ tầng 3 đến tầng 5 là không gian sinh hoạt chung rộng thoáng cho cả gia đình với các phòng chức năng được thiết kế chuyên biệt.

Các phòng ở đều thiết kế thông thoáng, hút nhiều ánh sáng tự nhiên. Phòng khách được bài trí với các tông màu sáng tao cho không gian ngôi nhà thông thoáng, sang trọng, có thể tiện lợi sắp xếp, trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Phòng ngủ có cửa sổ, ban công rộng, có thể trồng hoa, tiểu cảnh... có tầm nhìn đẹp, bao quát cả khu đô thị. 

Phòng ngủ trang nhã, rộng thoáng

 

Theo đại diện The Central Thanh Hóa, khai trương khu nhà mẫu tại dự án  là cơ hội để khách hàng được trực tiếp trải nghiệm một không gian sống "2 trong 1", nơi gia chủ vừa được hưởng thụ những điều kiện sống tốt, vừa nắm bắt cơ hội kinh doanh tại một trong những khu vực sôi động của thành phố Thanh Hóa.

"Nhà liền kề, shophouse The Central Thanh Hóa mang hơi thở cuộc sống năng động, trẻ trung, hiện đại, đồng thời kiến tạo phong cách sống mới cho người dân Thanh Hóa với quy hoạch đồng bộ, nhà ở chất lượng, dịch vụ xứng tầm, môi trường sống trong lành, an ninh và an toàn", vị đại diện nói thêm.

Dịp cuối năm, chủ đầu tư đưa ra ưu đãi, khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 1,5 tỉ đồng có thể nhận nhà ở ngay trước Tết. Người mua có thể cho thuê để kinh doanh kiếm lời, với mức giá thuê dao động từ 15- 40 triệu đồng mỗi tháng.

Còn với nhóm các nhà đầu tư, với lợi thế về vị trí, thiết kế và chính sách bán hàng ưu đãi, khách có thể nhận nhà ở ngay, kinh doanh hoặc cho thuê lại ngay trước Tết Nguyên Đán. Đại diện chủ đầu tư nhận định, The Central Thanh Hóa đáp ứng và thỏa mãn cả 3 nguyên tắc: an toàn, tính thanh khoản cao và khả năng sinh lời lớn.

Hồng Dung - Đàm Văn Tùng 

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu