Nét chấm phá độc đáo trong không gian phòng khách thượng lưu

06/12/2017 03:38

 
Công năng là một trong những tiêu chí đầu tiên mà các kiến trúc sư đặt nhiều tâm huyết để gửi gắm đến người sử dụng vì đây là yếu tố tiên quyết khiến khách hàng hài lòng và thoải mái trong ngôi nhà của chính mình.
Sự thượng lưu mà không gian phòng khách cần chính là tổng hòa tinh tế giữa yếu tố bài trí nội - ngoại thất.
 
net-cham-pha-doc-dao-trong-khong-gian-phong-khach-thuong-luu-1

Sự thượng lưu mà không gian phòng khách cần chính là tổng hòa tinh tế giữa yếu tố bài trí nội - ngoại thất, nét pha trộn nhẹ nhàng giữa các hình thái vật liệu hiện đại cùng các trải nghiệm công nghệ. Tất cả mang đến sự tiện nghi tuyệt đối và trên hết là đạt đến đẳng cấp về yếu tố mỹ quan cho người sử dụng.

net-cham-pha-doc-dao-trong-khong-gian-phong-khach-thuong-luu-2

Bên cạnh đó, gia chủ căn biệt thự có niềm đam mê lớn với sách và mong muốn một không gian thượng lưu để tận hưởng cảm xúc bên những cuốn sách. Thấu hiểu được điều đó, kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp thêm một góc nhỏ bên cạnh phòng khách là khu vực đọc sách riêng tư sở hữu tầm nhìn thoáng đãng ra hồ bơi và sân vườn của căn biệt thư - yếu tố cảnh quan của căn phòng đã bật lên sự đẳng cấp cho ngôi nhà.

net-cham-pha-doc-dao-trong-khong-gian-phong-khach-thuong-luu-3

Sự kết hợp các không gian chức năng góp phần tăng diện tích sử dụng của căn phòng và có thể thay đổi linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng. Điều này đồng nghĩa với việc chủ nhà có thêm nhiều lựa chọn cho chính mình trong cùng một không gian của căn biệt thự.

net-cham-pha-doc-dao-trong-khong-gian-phong-khach-thuong-luu-4

Một trong những yếu tố thiết kế đỉnh cao của sự thượng lưu là việc cao độ trần được nâng lên tối đa khiến không gian thoáng đãng và sang trọng hơn nhiều. Vách phòng khách với hai bề mặt vật liệu là đá marble và viền kim loại mạ vàng kết hợp là điểm nhấn chính, tôn lên sự sang trọng cần có của một không gian hoàn mỹ.

net-cham-pha-doc-dao-trong-khong-gian-phong-khach-thuong-luu-5

Ngoài ra, việc lựa chọn sử dụng công nghệ trong căn phòng - chủ nhân đã thông minh khi lựa chọn chiếc tivi LG OLED siêu mỏng - một tuyệt tác tivi dán tường. Hệ thống loa Sound Bar chất lượng cao được tích hợp ngay dưới chân đế của TV mang đến âm thanh sống động. Chủ nhân được thưởng thức âm thanh tuyệt hảo mà không cần bất kỳ phụ kiện nào.

net-cham-pha-doc-dao-trong-khong-gian-phong-khach-thuong-luu-6

Điểm xuyết cho phòng khách là những chiếc đèn bàn đơn giản được bố trí trong góc phòng kết hợp với phụ kiện gương trang trí tinh tế.

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu