Tin tức cập nhật 24/24 về thị trường mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản trong và ngoài nước. Cập nhật các dự án mới, tiến độ dự án BĐS, chủ trương, chính sách về đất đai, nhà cửa. Ý kiến đánh giá của chuyên gia BĐS.

Quy hoạch 1/500 bến xe phía Nam Thành phố Thanh Hóa

06/04/2020 22:25

TP Thanh Hóa có 3 bến xe loại III đang hoạt động, bao gồm: Bến xe phía Bắc, phía Tây và phía Nam. Tuy nhiên, các bến xe chủ yếu là xây dựng tạm và bán kiên cố, cơ sở vật chất còn đơn giản chưa đáp ứng được nhu cầu của hành khách. Khi TP Thanh Hóa phát triển các bến xe điều nằm trong nội thành, không bảo đảm trật tự an toàn giao thông. 
Trung tâm dịch vụ vận tải và bến xe phía Nam TP Thanh Hóa được lập quy hoạch thuộc xã Quảng Thịnh với diện tích 14,7 ha. Đây là bến xe tổng hợp đáp ứng nhu cầu đón trả khách và dịch vụ vận tải, bao gồm: dịch vụ phục vụ hành khách; xếp dỡ hàng hóa và dịch vụ kỹ thuật phương tiện chất lượng cao khu vực phía Nam thành phố.

Quy hoach bến xe phía Nam đã được UBND Tỉnh Thanh Hóa phê duyệt vào ngày 5/4/2013 và hoàn chỉnh thuyết minh vào năm 2016.

Vị trí khu đất lập quy hoạch tại khu vực cánh đồng lúa xã Quảng Thịnh, đã  được xác định trong QHPK tỷ lệ 1/2000  Khu đô thị Tây Nam thành phố Thanh Hoá; Phạm vi ranh giới như sau:
+ Phía Bắc giáp: Đường tránh phía Tây thành phố Thanh Hóa;
+ Phía Nam giáp: Chợ dân sinh (theo QHPK  hu đô thị Tây Nam thành
phố Thanh Hoá);
+ Phía Đông giáp: Dân cư hiện trạng và Quốc lộ 1A;
+ Phía Tây giáp:   Kênh B24 và dân cư thôn Quyết Thắng;
Tới thời điểm hiện tại dự án đang tiến hành giai đoạn đầu tiên, tạo những biến đối mạnh mẽ về hạ tầng, kết nối tại khu vực. Điều này kéo theo sự biến động mạnh về giá cả bất động sản trong thời gian tới.

Để tiện theo dõi cho các nhà đầu tư, Batdongsan36 xin cung cấp nội dung chi tiết kèm các số liệu bản vẽ của Quy hoạch này. Xem tại đây.

Phòng nghiên cứu Đầu tư Bất động sản 36.

Hotline 0947 473 473

bình luận

Facebook
Google +

Tin rao liên quan

BĐS bán
BĐS cho thuê
Tin đã lưu